తి క్రీడలో అనేక రకాల బంధాలుంటాయని చెప్పుకున్నాము! అవేమిటో ఒక్కొక్కటిగా
తెలుసుకుందాం. స్త్రీ తన తొడలు, పిక్కలతో కలిపి సమానంగా పక్క భాగంలో వుంచి
మోకాళ్ళు కూడా పక్కకు వుండేటట్టు చేసి పురుషుడిని సంభోగించమని కోరితే
దాన్ని ఇంద్రాణి బంధం అని అంటారు.
క్రమ అభ్యాసం మీద మాత్రమే దీనిని చేయడం సాధ్య పడుతుందని వాత్స్యాయనుడు తెలిపాడు. ఇంద్రాణి బంధాన్ని మృగీజాతి స్త్రీ, వృష జాతి పురుషునితో (ఈ జాతుల గురించి గతంలోనే వివరించాం) సంభోగించినప్పుడే కాక, మృగీజాతి నాయికకు, అశ్వజాతి పురుషునికి సంబంధమేర్పడినప్పుడు కూడా చేయవచ్చని చెబుతారు.
స్త్రీ పురుషులు కాళ్ళు చక్కగా బారజాపి రతికి ఉపక్రమిస్తే దాన్ని సంపుటక బంధం అని అంటారు. ఈ సంపుటక బంధం రెండు రకాలు. ఒకటి పార్శ్వ సంపుటం, రెండోది ఉత్తాన సంపుటం. పక్కకు ఒత్తిగిల్లి సంభోగిస్తే అది పార్శ్వ సంపుటకం. ఈ బంధంలో ఎడమ పక్క పురుషుడు, కుడిపక్క స్త్రీ పరుండి ఉండే స్త్రీ ఎడమ కాలు పురుషుడి కుడిపక్క ఉంటుంది.
స్త్రీ వెల్లకిల పరుండి, పురుషుడు ఆమెపై బోర్ల పరుండి రతి సాగిస్తే దానిని ఉత్తాన సంపుటకం అని అంటారు. పురుషుడు వెల్లకిల పరుండి ఉండగా స్త్రీ అతని మీద బోర్ల పడుకుని పురుషుడిలా సంభోగిస్తే అది మరో రకం ఉత్తాన సంపుటక బంధం అని అంటారు. ఇలా చేసేప్పుడు పురుషుడి నడుము దిండు మీద, స్త్రీ నడుము పక్క మీదా ఉండాలి. అలా ఉండకపోతే బంధనం విడిపోతుంది.
నిద్రపోయేప్పుడు
స్త్రీకి కుడి వైపు పురుషుడు, అతనికి ఎడమ వైపు స్త్రీ పరుండాలి. అన్ని
జాతుల స్త్రీ పురుషులు నిద్రించే సమయంలో ఆచరించవలసిన విధానం ఇది. సంభోగ
సమయంలో ఒక్క హస్తిని జాతి స్త్రీకి మాత్రం ఎడమ వైపున పురుషుడు, అతనికి కుడి
వైపున స్త్రీ పరుండాలి.
ఉత్తాన సంపుటక బంధంలో కానీ, పార్శ్వ సంపుటక బంధంలో కాని స్త్రీ పురుషులు రతిక్రీడ సాగించేప్పుడు స్త్రీ పురుషుడి అంగాన్ని తనే ప్రవేశపెట్టుకుని రెండు తొడలు కలిపి నొక్కి పట్టుకుంటే దాన్ని పీడితకం అని అంటారు.
ఉత్తాన
సంపుటక బంధంలో కానీ, పార్శ్వ సంపుటక బంధంలో కాని రతిక్రీడ సాగించేప్పుడు
స్త్రీ తన కుడి తొడను పురుషుడి ఎడమ తొడ మీదా, ఎడమ తొడను కుడి తొడ మీదా
ఉంచితే దాన్ని రెండు విధాలా వేష్టితక బంధం అంటారు. పైన చెప్పిన పీడితక
బంధంకంటే ఈ బంధంలో స్త్రీ యోని బాగా ముడుచుకుని ఉంటుంది.
స్త్రీ కదలక మెదలక పరుండి పురుషుడి అంగాన్ని యోనితో బాగా గట్టిగా నొక్కిపెడితే దానిని బాడబక బంధం అని అంటారు. ఈ బంధన ప్రయోగానికి మంచి అభ్యాసం అవసరమని వాత్స్యాయనుడి అభిప్రాయం. ఆంధ్ర దేశంలో పుట్టిన స్త్రీలు ఈ బంధన ప్రయోగంలో ఆరితేరిన వారని ఆయన వివరించాడు. సంప్రదాయం తెలిసిన వారి వద్ద నుండీ, అనుభవజ్ఞుల నుండీ బంధన ప్రయోగాలలో ప్రావీణ్యం సంపాదించాలని వాత్స్యాయనుడు చెబుతున్నాడు...
హస్తినీ జాతి స్త్రీ వెల్లకిల పరుండి తన రెండు తొడాలనూ పైకి చాచినప్పుడు పురుషుడు ఆమె తొడలు కౌగిలించుకుని రతి చేస్తే దాన్ని భుగ్నకం అని అంటారు. స్త్రీ తన కాళ్ళు పైకి ఎత్తి ఉంచితే పురుషుడు ఆమె మోకాళ్ళ వెనుక భాగాన్ని తన భుజాల మీద పెట్టుకుని తొడలను కౌగిలించుకుంటూ రమించడాన్ని జృంభితక బంధం అంటారు.
స్త్రీ, పురుషుడి వక్ష స్థలం మీద తన రెండు పాదాలు ఆనించి ఉన్నప్పుడు పురుషుడు తన చేతులతో స్త్రీ మెడను కౌగిలించుకుని సంభోగిస్తే దాన్ని ఉత్పీడితక బంధం అని అంటారు.
ఈ బంధంలో స్త్రీ తన మోకాళ్ళు బాగా వంచి, తన భుజాల దగ్గరికి చేర్చి ఉండాలి. ఈ విధంగా స్త్రీ తన పాదం ఒక దాన్ని మాత్రం పురుషుడి వక్ష స్థలం మీద ఉంచి, రెండో పాదాన్ని సాపుగా చాచినప్పుడు ఉత్పీడికంలో లాగానే రతి చేస్తే దాన్ని అర్ద పీడితకం అని అంటారు.
రతి
క్రీడలో అవలంబించదగిన మరికొన్ని భంగిమలు ఇప్పుడు చూద్దాం. పైన చెప్పిన
భంగిమలకంటే ఇప్పుడు వివరించబోయే బంధనాలు కష్టసాధ్యమైనవి. వీటిలో కొన్ని
కూర్చుండి, నిల్చుని సాగించదగినవి కూడా ఉన్నాయి.
నిల్చుని చేసే రతాలలో గోడను కానీ మరేదైనా ఒక ఆధారాన్ని సహాయంగా తీసుకోవాలి. ఇలా నిల్చుని గోడను రతి క్రీడ సాగిస్తే దాన్ని స్థిత రతం అని అంటారు. గోడకు కాని లేదా స్థంభానికి కాని పురుషుడు ఆనుకుని ఉండగా స్త్రీ అతని కంఠాన్ని తన చేతులతో చుట్టేసి, అతని కౌగిలిలో తానుండి తన తొడలతో అతని నడుమును చుట్టి తన నడుముతో అతడిని ప్రేరేపిస్తూ రతిలో పాల్గొంటే దానిని అవలంబితకం అని అంటారు.
ఆవులాగా నేల మీద రెండు చేతులూ, రెండు కాళ్ళూ ఉంచి ఉన్న స్త్రీని పురుషుడు వెనుక నుండి ఆంబోతు లాగా రతి చేస్తే దాన్ని ధేనుక బంధం అని అంటారు. ధేనుక బంధంలో నఖ, దంత క్షతాలన్నీ స్త్రీ వీపు మీదనే ప్రయోగించవలసి ఉంటుంది. పరస్పరం నమ్మకం కలిగిన స్త్రీలు ఒకే పురుషునితో ఏక కాలంలో రతి క్రీడ సాగించాలని తలిస్తే, అప్పుడా పురుషుడు ఏకకాలంలో ఇద్దరితో సరస సల్లాపాలు సాగిస్తే అప్పుడు దానిని సంఘాటకం అని అంటారు.
ఇది ఎలా సాగించాలంటే.....
ఇద్దరు స్త్రీలూ వెల్లకిలా పరుండి ఉంటే పురుషుడు ఒక స్త్రీ యోనిలో తన అంగాన్ని ప్రవేశపెట్టి , రెండో స్త్రీని ముద్దాడుతూ, వక్షోజాలను మర్దిస్తూ, నఖమ దంత క్షతాలు సాగిస్తుంటాడు. కొద్దిసేపటి తర్వాత రెండో స్త్రీ యోనిలో అంగాన్ని ప్రవేశపెట్టి, మొదటి స్త్రీతో సరస సల్లాపాలు సాగిస్తుంటాడు. ఇలా ఒకే పురుషుడు ఏకకాలంలో ఇద్దరు స్త్రీలతో సుఖిస్తుంటాడు. ఇద్దరు స్త్రీలతో సాగిస్తే సంఘాటకం అని అంటారు. అదే స్త్రీల సంఖ్య మరింతగా పెరిగిపోతే అప్పుడు దాన్ని గౌయూధికం అని అంటారు. అంటే ఆవుల మందలో ఆబోతు చొరబడి తన దాహాన్ని తీర్చుకున్నట్టు పురుషుడు ప్రవర్తించడం అన్నమాట.
నా యాహూ ఐ డి - t_modda@yahoo.com మరియు నా మెయిల్ ఐ డి -t_modda@yahoo.com లేక teluguboothukathal@yahoo.com .
నీళ్ళలో మగ ఏనుగు అనేక ఆడ ఏనుగులతో క్రీడిస్తున్నట్టు పురుషుడు నీళ్లతో అనేక మంది స్త్రీలతో రమించడాన్ని వారీ క్రీడితకం అని అంటారు. ఇదే విధంగా మేకపోతు ప్రవర్తించినట్టు ప్రవర్తిస్తే ఛాగలమని, లేడి వలే రమిస్తే ఐణేయమని అని అంటారు.
పైన చెప్పినవన్నీ అనేక మంది స్త్రీలతో ఒక పురుషుడు సాగించే రతి విశేషాలు. ఇక ఇప్పుడు చెప్పబోయేవి అనేక మంది పురుషులతో ఒక స్త్రీ సుఖించే పద్ధతులు. ఒక స్త్రీతో ఒక్కొక్కడూ ఒక్కో రకంగా సుఖించాలి. ఒకరు స్త్రీని తన తొడలపై కూర్చోబెట్టుకోవాలి. ఒకరు స్త్రీ ముఖాన్ని ముద్దాడుతుండగా, మరొకరు ఆమె తొడలపై నఖ దంత క్షతాలు చేస్తుండాలి. వేరొకరు తన అంగాన్ని ఆమె యోనిలో ప్రవేశపెట్టాలి. ఇలా ఒక స్త్రీతో అనేక మంది పురుషులు రమించవచ్చు. అయితే ఇది చాలా నీచమైన పద్ధతి. ఒక పురుషుడు మరొక పురుషునితో తన కామదాహం తీర్చుకోవడం, పురుషునితో పురుషుడు ప్రవర్తించినట్టే స్త్రీతో వ్యవహరించడం వంటివెన్నో బంధనాలున్నాయి. ఇటువంటివి నిషిద్ధాలని వాత్స్యాయనుడు హెచ్చరిస్తున్నాడు.
క్రమ అభ్యాసం మీద మాత్రమే దీనిని చేయడం సాధ్య పడుతుందని వాత్స్యాయనుడు తెలిపాడు. ఇంద్రాణి బంధాన్ని మృగీజాతి స్త్రీ, వృష జాతి పురుషునితో (ఈ జాతుల గురించి గతంలోనే వివరించాం) సంభోగించినప్పుడే కాక, మృగీజాతి నాయికకు, అశ్వజాతి పురుషునికి సంబంధమేర్పడినప్పుడు కూడా చేయవచ్చని చెబుతారు.
స్త్రీ పురుషులు కాళ్ళు చక్కగా బారజాపి రతికి ఉపక్రమిస్తే దాన్ని సంపుటక బంధం అని అంటారు. ఈ సంపుటక బంధం రెండు రకాలు. ఒకటి పార్శ్వ సంపుటం, రెండోది ఉత్తాన సంపుటం. పక్కకు ఒత్తిగిల్లి సంభోగిస్తే అది పార్శ్వ సంపుటకం. ఈ బంధంలో ఎడమ పక్క పురుషుడు, కుడిపక్క స్త్రీ పరుండి ఉండే స్త్రీ ఎడమ కాలు పురుషుడి కుడిపక్క ఉంటుంది.
స్త్రీ వెల్లకిల పరుండి, పురుషుడు ఆమెపై బోర్ల పరుండి రతి సాగిస్తే దానిని ఉత్తాన సంపుటకం అని అంటారు. పురుషుడు వెల్లకిల పరుండి ఉండగా స్త్రీ అతని మీద బోర్ల పడుకుని పురుషుడిలా సంభోగిస్తే అది మరో రకం ఉత్తాన సంపుటక బంధం అని అంటారు. ఇలా చేసేప్పుడు పురుషుడి నడుము దిండు మీద, స్త్రీ నడుము పక్క మీదా ఉండాలి. అలా ఉండకపోతే బంధనం విడిపోతుంది.

ఉత్తాన సంపుటక బంధంలో కానీ, పార్శ్వ సంపుటక బంధంలో కాని స్త్రీ పురుషులు రతిక్రీడ సాగించేప్పుడు స్త్రీ పురుషుడి అంగాన్ని తనే ప్రవేశపెట్టుకుని రెండు తొడలు కలిపి నొక్కి పట్టుకుంటే దాన్ని పీడితకం అని అంటారు.

స్త్రీ కదలక మెదలక పరుండి పురుషుడి అంగాన్ని యోనితో బాగా గట్టిగా నొక్కిపెడితే దానిని బాడబక బంధం అని అంటారు. ఈ బంధన ప్రయోగానికి మంచి అభ్యాసం అవసరమని వాత్స్యాయనుడి అభిప్రాయం. ఆంధ్ర దేశంలో పుట్టిన స్త్రీలు ఈ బంధన ప్రయోగంలో ఆరితేరిన వారని ఆయన వివరించాడు. సంప్రదాయం తెలిసిన వారి వద్ద నుండీ, అనుభవజ్ఞుల నుండీ బంధన ప్రయోగాలలో ప్రావీణ్యం సంపాదించాలని వాత్స్యాయనుడు చెబుతున్నాడు...
హస్తినీ జాతి స్త్రీ వెల్లకిల పరుండి తన రెండు తొడాలనూ పైకి చాచినప్పుడు పురుషుడు ఆమె తొడలు కౌగిలించుకుని రతి చేస్తే దాన్ని భుగ్నకం అని అంటారు. స్త్రీ తన కాళ్ళు పైకి ఎత్తి ఉంచితే పురుషుడు ఆమె మోకాళ్ళ వెనుక భాగాన్ని తన భుజాల మీద పెట్టుకుని తొడలను కౌగిలించుకుంటూ రమించడాన్ని జృంభితక బంధం అంటారు.
స్త్రీ, పురుషుడి వక్ష స్థలం మీద తన రెండు పాదాలు ఆనించి ఉన్నప్పుడు పురుషుడు తన చేతులతో స్త్రీ మెడను కౌగిలించుకుని సంభోగిస్తే దాన్ని ఉత్పీడితక బంధం అని అంటారు.
ఈ బంధంలో స్త్రీ తన మోకాళ్ళు బాగా వంచి, తన భుజాల దగ్గరికి చేర్చి ఉండాలి. ఈ విధంగా స్త్రీ తన పాదం ఒక దాన్ని మాత్రం పురుషుడి వక్ష స్థలం మీద ఉంచి, రెండో పాదాన్ని సాపుగా చాచినప్పుడు ఉత్పీడికంలో లాగానే రతి చేస్తే దాన్ని అర్ద పీడితకం అని అంటారు.

నిల్చుని చేసే రతాలలో గోడను కానీ మరేదైనా ఒక ఆధారాన్ని సహాయంగా తీసుకోవాలి. ఇలా నిల్చుని గోడను రతి క్రీడ సాగిస్తే దాన్ని స్థిత రతం అని అంటారు. గోడకు కాని లేదా స్థంభానికి కాని పురుషుడు ఆనుకుని ఉండగా స్త్రీ అతని కంఠాన్ని తన చేతులతో చుట్టేసి, అతని కౌగిలిలో తానుండి తన తొడలతో అతని నడుమును చుట్టి తన నడుముతో అతడిని ప్రేరేపిస్తూ రతిలో పాల్గొంటే దానిని అవలంబితకం అని అంటారు.
ఆవులాగా నేల మీద రెండు చేతులూ, రెండు కాళ్ళూ ఉంచి ఉన్న స్త్రీని పురుషుడు వెనుక నుండి ఆంబోతు లాగా రతి చేస్తే దాన్ని ధేనుక బంధం అని అంటారు. ధేనుక బంధంలో నఖ, దంత క్షతాలన్నీ స్త్రీ వీపు మీదనే ప్రయోగించవలసి ఉంటుంది. పరస్పరం నమ్మకం కలిగిన స్త్రీలు ఒకే పురుషునితో ఏక కాలంలో రతి క్రీడ సాగించాలని తలిస్తే, అప్పుడా పురుషుడు ఏకకాలంలో ఇద్దరితో సరస సల్లాపాలు సాగిస్తే అప్పుడు దానిని సంఘాటకం అని అంటారు.
ఇది ఎలా సాగించాలంటే.....
ఇద్దరు స్త్రీలూ వెల్లకిలా పరుండి ఉంటే పురుషుడు ఒక స్త్రీ యోనిలో తన అంగాన్ని ప్రవేశపెట్టి , రెండో స్త్రీని ముద్దాడుతూ, వక్షోజాలను మర్దిస్తూ, నఖమ దంత క్షతాలు సాగిస్తుంటాడు. కొద్దిసేపటి తర్వాత రెండో స్త్రీ యోనిలో అంగాన్ని ప్రవేశపెట్టి, మొదటి స్త్రీతో సరస సల్లాపాలు సాగిస్తుంటాడు. ఇలా ఒకే పురుషుడు ఏకకాలంలో ఇద్దరు స్త్రీలతో సుఖిస్తుంటాడు. ఇద్దరు స్త్రీలతో సాగిస్తే సంఘాటకం అని అంటారు. అదే స్త్రీల సంఖ్య మరింతగా పెరిగిపోతే అప్పుడు దాన్ని గౌయూధికం అని అంటారు. అంటే ఆవుల మందలో ఆబోతు చొరబడి తన దాహాన్ని తీర్చుకున్నట్టు పురుషుడు ప్రవర్తించడం అన్నమాట.
నా యాహూ ఐ డి - t_modda@yahoo.com మరియు నా మెయిల్ ఐ డి -t_modda@yahoo.com లేక teluguboothukathal@yahoo.com .
నీళ్ళలో మగ ఏనుగు అనేక ఆడ ఏనుగులతో క్రీడిస్తున్నట్టు పురుషుడు నీళ్లతో అనేక మంది స్త్రీలతో రమించడాన్ని వారీ క్రీడితకం అని అంటారు. ఇదే విధంగా మేకపోతు ప్రవర్తించినట్టు ప్రవర్తిస్తే ఛాగలమని, లేడి వలే రమిస్తే ఐణేయమని అని అంటారు.
పైన చెప్పినవన్నీ అనేక మంది స్త్రీలతో ఒక పురుషుడు సాగించే రతి విశేషాలు. ఇక ఇప్పుడు చెప్పబోయేవి అనేక మంది పురుషులతో ఒక స్త్రీ సుఖించే పద్ధతులు. ఒక స్త్రీతో ఒక్కొక్కడూ ఒక్కో రకంగా సుఖించాలి. ఒకరు స్త్రీని తన తొడలపై కూర్చోబెట్టుకోవాలి. ఒకరు స్త్రీ ముఖాన్ని ముద్దాడుతుండగా, మరొకరు ఆమె తొడలపై నఖ దంత క్షతాలు చేస్తుండాలి. వేరొకరు తన అంగాన్ని ఆమె యోనిలో ప్రవేశపెట్టాలి. ఇలా ఒక స్త్రీతో అనేక మంది పురుషులు రమించవచ్చు. అయితే ఇది చాలా నీచమైన పద్ధతి. ఒక పురుషుడు మరొక పురుషునితో తన కామదాహం తీర్చుకోవడం, పురుషునితో పురుషుడు ప్రవర్తించినట్టే స్త్రీతో వ్యవహరించడం వంటివెన్నో బంధనాలున్నాయి. ఇటువంటివి నిషిద్ధాలని వాత్స్యాయనుడు హెచ్చరిస్తున్నాడు.
No comments:
Post a Comment